Thuốc tăng kích thuớc duơng vật tốt nhất

Sản phẩm thuốc tăng kích thuớc duơng vật được bộ y tế cấp phép thông hành. Đó là một minh chứng cho sự cải tiến của khoa học kỹ thuật ngành y tế thế giới.

Tư thế quan hệ cho cặp vợ chồng mới cưới

Những cặp vợ chồng mới cưới chắc hản sẽ còn lạ kungf với một số tư thế quan hệ tình dục để cuộc yên trở nên sung mãn và lên đỉnh. Những tư thế dưới đây chắn chắn sẽ phần nào giúp cho các cặp vợ chồng trẻ không thể nào quên.

Tư thế quan hệ nội trợ

Đây là tư thế quan hệ dành cho các chị em nội trợ vì thường các chị em dành rất nhiều thời gian để nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa. Hãy thử tường tượng bạn đang nấu ăn ở nhà bếp thì bổng chồng mình ôm chầm lấy từ phía sau bà kích thích bạn bằng cách vuốt ve cô bé. Sau đó anh chàng cởi từng khúc áo của bạn ra và làm tình với bạn. Ở một không gian chật hẹp thì sự sáng tạo luôn được xem trọng. Bạn nam chỉ cần nhấc bạn nữ ngồi lên thành của chỗ nấu nướng sau đó kêu bạn nữ lấy hai chân ôm lấy bạn nam. Sau đó bạn nam chỉ cần cho cậu nhỏ thâm nhập vào âm đạo của cô gái và bơm vào thôi.

Tư thế 69

Tư thế này khá quen thuộc với những cặp vợ chồng đã quan hệ lâu năm nhưng nó lại là mới mẻ cho những cập vợ chồng mới cưới.

Tư thế này là được xếp vào một trong những tư thế dạo đầu hót nhất.

Cách thực hiện tư thế này khá đơn giản, nam nằm dưới, nữ nằm trên là thuận chiều nhất. Khi đó nữ sẽ chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng còn nam sẽ chăm sóc cô bé bằng lưỡi của mình. Hai người mút âm đạo của nhau đến khi cả hai cùng ướt át thì bắt đầu chuyển tư thế quan hệ khác.

Sở dĩ tư thế này hot vì khi mới bắt đầu quan hệ cần phải có khúc dạo đầu cho âm đạo của cô bé chảy nước ra thì cậu bé mới dễ đút vào được. Ngược lại cậu bé mà khô thì cũng khó để đút vào và nếu cố gắng đút vào sẽ gây ra hiện tượng rát âm đạo của người phụ nữ. Khi đó bạn tình của bạn sẽ không thấy sướng mà chỉ thấy khó chịu thôi.

Đừng bỏ lỡ: Nước hoa kích dục nữ  ngửi vào là muốn quan hệ tình dục ngay.

Tư thế bế bổng

Tư thế này chỉ áp dụng đối với những bạn nam khỏe mạnh. Bạn nam bế bạn tình của mình lên, cô gái sẽ ôm bạn tình của mình và vòng hai chân ra sau. Cậu bé sẽ cắm thẳng vào cô bé. Ở tư thế này cô bé và cậu bé sẽ tiếp súc gần như là sâu hết mức. Lúc này bạn chỉ cần đặt hai tay mình vào mông của bạn tình sau đó đưa ra đẩy vào. Đây là cách địt nhau mà không phải ai cũng biết.

Ưu điểm của tư thế này là giúp bạn vào bạn tình nhìn thấy nhau, vừa làm tình vừa hôn nhau được và phần ngực của cô gái sẽ áp vào ngực bạn.

Để tạo khoái cảm hơn cho cậu bé thì cô gái chỉ cần giả vờ mệt và ngã đầu vào vai của chàng trai. Khi đó cô gái sẽ tạo cho chàng trai cảm giác mình cần phải chăm sóc cho cô bé tốt hơn. Bên cạnh đó bạn nữ cần phải kết hợp với các tiếng rên rỉ để cho chàng trai của mình biết là mình đang sướng như thế nào.

Tư thế gói quà

Tiếp tục là một biến thể của tư thế quan hệ truyền thống. Bạn nữ thay vì duỗi hai chân ra để bạn nam thích làm gì thì làm thì ở tư thế này bạn nữ cần ôm chặt lấy bạn nam. Hai chân của bạn nữ cần ôm chặt vào bạn nam. Khi bạn nữ ôm chặt như thế thì bạn nam sẽ hơi khó để dập bạn nữ. Tuy nhiên bạn nữ có thể hỗ trợ bạn nam bằng cách lấy hai chân mình đẩy từ phía sau lưng của bạn nam để cậu nhỏ thâm nhập cô bé mạnh hơn.

Tư thế trên mặt

Đây là một trong những tư thế của màn dạo đầu. Bạn nam tiến gần lên mặt bạn nữ và cho cậu nhỏ vào miệng bạn nữ. Khi đó bạn nữ sẽ chăm sóc cậu nhỏ một cách chu đáo giúp cho bạn nam có hứng hơn. Khi cậu nhỏ ướt át thì bạn nam có thể đổi lại tư thế 69 và giúp bạn nữ chăm sóc cô bé cho cô bé ướt át hơn. Sau khi cả hai cùng chăm sóc cho nhau thì có thể lao vào và chén nhau thôi.

Tham khảo thêm: Cách quan hệ tình dục sướng nhất

Tư thế quan hệ trong nhà tắm

Nhà tắm là nơi làm tình lý tưởng của các cặp đôi mới cưới hoặc đã quá quen với chuyện làm tình. Khi ở trong nhà tắm hai bạn có thể tắm cho nhau, thấy được rõ từng chi tiết trên cơ thể đối phương. Ngoài ra ở trong nhà tắm, hai bạn có thể rửa sạch vùng sinh dục và thoa lên những loại dầu thơm quyến rũ. Ở trong nhà tắm bạn sẽ không sợ cô bé khô nước nữa và không cần phải liếm cô bé nữa. Thông thường trong nhà tắm con gái sẽ chủ động mút cậu nhỏ để kích dục bạn nam của mình.

Tư thế múa ba lê

Tư thế này được thực hiện dựa trên tư thế đứng. Khi cả hai đang tắm thì bạn nam có thể chủ động gợi tình bạn nữ bằng cách ôm hôn và giúp bạn nữ rửa cô bé. Sau đó bạn nam cần nhấc chân bạn nữ lên, cầm cậu nhỏ phang thẳng vào bên trong âm đạo của cô gái.

Tuy nhiên các bạn cần lưu ý là nhà tắm rất trơn nên bạn cần để bạn nữ dựa vào tường. Ở tư thế này hai bạn có thể vừa làm tình vừa trao nhau những nụ hôn nồng cháy.

Tư thế quan hệ gập ngược

Đây là một trong những tư thế quan hệ trong nhà tắm được nhiều cặp đôi thích nhất. Khi thực hiện tư thế múa ba lê xong bạn nam cần yêu cầu bạn gái chủ động thực hiện tư thế này.

Bạn nữ chỉ cần gập người xuống và đưa hai tay cho bạn nam nắm. Sau đó thì bạn nam từ từ đâm cậu nhỏ từ phía sau vào sâu trong cô bé. Do bạn nữ cúi rất thấp nên phần mu sẽ lộ ra khá rõ, bạn nam tha hồ thích làm gì thì làm.

Tư thế quan hệ kiểu doggy biến thể

Bạn nữ sẽ chống hai tay của mình vào đùi của chính mình. Sau đó chu phần mông của bạn ấy về phía sau. Bạn nam sẽ từ từ đâm bạn nữ từ phía sau và thực hiện các động tác đẩy.

Ở tư thế này bạn nam có thể tăng tốc độ làm tình lên cực điểm do cậu nhỏ rất dễ sâm nhập vào bên trong cô bé. Và ở tư thế này bạn nam có thể dùng nhiều sức đâm mạnh từ phía sau một cách liên tục khiến bạn nữ thở dốc do sướng.

Tư thế quan hệ nhún bóng trong toilet

Bạn nam sẽ lấy toilet là lợi thế. Để thực hiện được tư thế này bạn chỉ cần đóng nắp toilet lại sau đó bạn nam ngồi lên trên nắp toilet. Lưng của bạn nam ngả về phía sau dựa vào toilet. Bạn nữ sẽ tiến đến ngồi lên cậu nhỏ và thực hiện nhấp nhô.

Chú ý: Tư thế này cần bạn nữ phải chủ động trong làm tình. Những bạn nữ hay e thẹn thì không phù hợp.

Cảm giác của tư thế này mang lại sẽ khá thú vị cho các cặc đôi đã quá hiểu nhau.

Tư thế vỏ sò

Tư thế này là một trong những tư thế biến thể của tư thế chữ V. Thay vì khoác chân lên vai của người đàn ông thì người phụ nữ cần đưa hai chân của mình lên phía trước sát gần mặt. Người đàn ông chống tay và hỗ trợ người phụ nữ giữ hai chân giúp cho người phụ nữ đỡ mỏi hơn khi phải dơ chân lên trong thời gian dài.

Đặc điểm của tư thế này là người phụ nữ khi dơ hai chân lên gần cổ của mình thì phần mông phải đẩy lên trên. Lúc này người con trai sẽ dùng cậu bé đâm dễ dàng vào cô bé. Tư thế này chỉ nên thực hiện trong thời gian ngắn do người phụ nữ sẽ rất nhanh mỏi chân do phải dơ lên quá cao.

Tư thế chữ X

Tư thế này rất giống với tư thế truyền thống tuy nhiên thay vì mặt đối mặt với người phụ nữ thì người đàn ông lại nằm chéo qua người phụ nữ.

Để thực hiện được tư thế này thì bạn nam ban đầu phải đưa cậu nhỏ vào theo tư thế truyền thống. Sau đó xoay người tạo thành hình chữ X.

Ưu điểm của phương pháp này là thực hiện khá đơn giản và tạo ra các cảm giác mới mẻ.

Tư thế góc tù

Bạn nam và bạn nữ đều chống tay về sau, mặt hai người đối diện nhau. Chân bạn nam ở dưới, bạn nữ ở trên. Trong tư thế này để cả hai cùng lên đỉnh thì bạn nữ cần chủ động thay bạn nam nhấp lên xuống cho cô bé ma sát với cậu nhỏ.

Ưu điểm của tư thế này là cả hai bạn nhìn thấy nhau và có thể chủ động điều chỉnh nhịp làm tình dựa vào sắc mặt của cả hai người.

Tư thế quan hệ doggy nằm

Thông thường khi thực hiện tư thế doggy thì người con gái thực hiện tư thế bò. Tuy nhiên trong trường hợp này người còn gái sẽ không bò mà nằm hẳn xuống. Người đàn ông đâm từ phía sau theo kiểu chó.

Lưu ý để thực hiện được tư thế này thì người phụ nữ cần có gối để kê vào bụng. Hành động này nhằm mục đích nâng phần mông người phụ nữ lên để đàn ông dễ cắm vào.

Tư thế leo cây

Người phụ nữ ngồi lên phần hông của người đàn ông sau đó cho cô bé nuốt trọng cậu bé. Thực hiện tư thế này rất dễ nhưng để vận hành nó lại cần tới sự trợ giúp của người phụ nữ.

Khi bắt đầu quan hệ bạn nữ cần chủ động nhấp lên xuống kích thích cậu nhỏ. Khi có sự kích thích người đàn ông sẽ tự động đâm bạn

Tư thế quan hệ nằm nghiêng

Hãy tưởng tượng bạn đang mệt mà tự nhiên có một vòng tay ấm áp ôm từ phía sau. Tay từ từ vuốt ve cô bé rồi cho cậu nhỏ vào bên trong cô bé. Bạn chỉ cần nằm yên và tận hưởng cảm giác cậu bé ở sâu bên trong âm đạo thôi.

Tư thế xe đẩy cút kít

Ở tư thế này bạn nữ sẽ chống tay xuống sàn. Bạn nam bế hai chân của bạn nữ lên rồi bắt đầu đâm cậu nhỏ vào giữa.

Tư thế này đem lại cảm giác khoái cảm cho bạn nam khi thấy bạn nữ la hét vì đâm vào quá sâu.

Tư thế thuyền trôi

Bạn nữ nằm trên bạn nam nhưng thay vì quay mặt vào người bạn nam thì bạn gái quay mặt ra phía sau. Từ từ nhấc nhẹ mông lên cho bạn nam tăng tốc độ đâm vào cô bé. Bạn nam cần đâm càng nhiều và mạnh thì bạn nữ sẽ càng nhanh lên đỉnh.

Tay bạn nam để vào eo của bạn nữ và có thể tiến gần tới mông. Bạn nam lấy người bạn nữ là điểm tự và tăng tốc độ làm tình.

Tư thế quan hệ Kanguru

Đây là một tư thế quan hệ tương đối khó dành cho những cặp đôi thích khám phá. Để thực hiện tư thế này, bạn nam nằm ở dưới và gập đầu gối gần tới ngực của mình. Sau đó bạn nữ ngồi vào phần đùi của bạn nam và giúp bạn nam cho cậu nhỏ vào bên trong. Tay bạn nam ôm eo của bạn nữ sau đó hai người thực hiện động tác nhún và cảm nhận sự thăng hoa.

Tư thế này sẽ khó duy trì được lâu do bạn nam có thể không thích sự gò bó và mỏi chân.

Các tư thế nào cũng vậy. Một cậu nhỏ có kích thước lớn sẽ sãn sàng chinh phục được những ngọn đỉnh khoái cảm của phái nữ. Nếu như bạn cảm thấy chưa tự tin thì hãy nhờ đến sự hỗ trợ của thuốc tăng kích thước cậu nhỏ được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.